Dãy Chiến Thắng Baccarat Trực Tiếp

Điều kiện

Nhóm: Tất cả khách hàng của LT.COM

Thời gian khuyến mãi: Từ ngày 01/01/2022 đến ngày 31/12/2024

Mô tả: Thành viên đặt cược trong trò chơi baccarat trực tiếp, hoàn thành 8 chiến thắng liên tiếp tại cùng một bàn, và đáp ứng yêu cầu tổng cược tối thiểu của 8 vòng, có thể nhận được tiền thưởng tương ứng.

Tổng doanh thu cược cho 8 ván chơiSố tiền thưởng tiền mặt
≥ 1,000USDT *30USDT
≥ 4,000USDT *100USDT
≥ 10,000USDT *200USDT
≥ 16,000USDT *380USDT
≥ 60,000USDT *800USDT
≥ 100,000USDT *1,800USDT

Nội dung hoạt động

Cách tham gia:

1. Người dùng cần đáp ứng yêu cầu của việc giành được 8 chiến thắng liên tiếp tại cùng một bàn và đáp ứng yêu cầu tổng doanh thu cược của 8 vòng chơi trước khi có thể nhận được thẻ tiền mặt USDT tương ứng.

2. Sau khi người dùng hoàn thành 8 chiến thắng liên tiếp tại cùng một bàn, họ cần điền vào biểu mẫu đăng ký và thẻ tiền mặt sẽ được phân phối trong vòng 24 giờ sau khi đơn đăng ký được phê duyệt.

3. Đường dẫn thu thưởng: Người dùng có thể vào Trung tâm Cá nhân > Trung tâm Thẻ để thu thập.

4. Sau đó, bạn có thể sử dụng thẻ tiền mặt để đặt cược.

Điều khoản và Điều kiện đầy đủ:

1. Chương trình khuyến mãi này chỉ áp dụng cho các thành viên có chuỗi chiến thắng liên tiếp tại cùng một bàn chơi baccarat trực tiếp trên trang web LT.COM, họ có thể nhận được thẻ tiền mặt tương ứng. Ưu đãi này không áp dụng nếu bạn có 8 chiến thắng liên tiếp tại các bàn khác nhau;

2. Chương trình khuyến mãi này chỉ tính các phương thức đặt cược “ngân hàng”/”miễn phí” trong trò chơi baccarat. Nếu bạn đặt cược vào các trò chơi baccarat khác, cho dù bạn thắng hay thua, bạn sẽ không thể tham gia vào ưu đãi này;

3. Người dùng có thể đặt cược bằng nhiều loại tiền tệ khác nhau và tiền thưởng sẽ được phân phối trong USDT;

4. Nếu có sự cố trong trò chơi, điều này sẽ không ảnh hưởng đến chuỗi chiến thắng, nhưng nó sẽ không được tính trong chuỗi chiến thắng;

5. Ưu đãi này chỉ có thể áp dụng một lần mỗi 24 giờ và thứ tự đăng ký sẽ được ưu tiên;

6. Đối với nhiều cược với cùng số trò chơi, chỉ có cược có mức cược cao nhất sẽ được tính, và các cược khác sẽ không được tính trong chuỗi chiến thắng;

7. Đơn đăng ký chuỗi chiến thắng được gửi trong hơn 72 giờ sẽ bị coi là không hợp lệ.

Sử dụng Phiếu giảm giá tiền mặt:

1. Nếu bạn không rút Phiếu giảm giá tiền mặt trong vòng 7 ngày kể từ ngày phát hành, Phiếu sẽ hết hạn và bị xóa;

2. Phiếu giảm giá tiền mặt có thể rút ra mà không cần hoàn thành cược hợp lệ.

Quy định chung:

1. Chương trình khuyến mãi này sẽ kết thúc vào ngày 31 tháng 12 năm 2024 lúc 23:59 theo giờ UTC.

2. Đối với bất kỳ vi phạm nào về điều khoản của ưu đãi hoặc chương trình khuyến mãi, bất kỳ là cá nhân hay là một phần của một nhóm, hoặc nếu có bất kỳ chứng cứ nào cho thấy một loạt cược được đặt bởi một khách hàng cá nhân hoặc một nhóm khách hàng là một loại cược cao cấp, cược miễn phí, cược không rủi ro, tín dụng cược hoặc bất kỳ ưu đãi khuyến mãi nào khác, bất kể kết quả ra sao, miễn là nó đem lại lợi nhuận đảm bảo cho khách hàng, LT.COM có thể yêu cầu người dùng thực hiện xác thực tiên tiến và có thể thu hồi thanh toán bổ sung, cược miễn phí, cược không rủi ro hoặc tín dụng cược và/hoặc hủy bất kỳ cược nào được đặt bằng cược miễn phí hoặc tín dụng cược. Hơn nữa, nếu có chứng cứ về hành vi này, LT.COM có thể tính phí xử lý (giới hạn phí xử lý cao nhất bằng giá trị của tín dụng cược, cược miễn phí, cược không rủi ro hoặc thanh toán bổ sung) để bù đắp cho việc phát hiện hành vi này và chi phí quản lý và quản trị phát sinh từ các biện pháp được thực hiện.

3. LT.COM có thể thu hồi lại số tiền thưởng được thêm sai, cược miễn phí, tín dụng cược hoặc thanh toán bổ sung.

4. Mỗi khách hàng chỉ có thể tận hưởng một ưu đãi do LT cung cấp. Nếu LT.COM nghi ngờ rằng cùng một khách hàng hoặc nhóm khách hàng đã yêu cầu thưởng hoặc ưu đãi nhiều hơn một lần, LT.COM có thể bất cứ lúc nào rút lại bất kỳ ưu đãi nào từ bất kỳ khách hàng nào hoặc nhóm khách hàng nào và/hoặc hủy bất kỳ cược sử dụng thưởng hoặc ưu đãi và tiền thắng thu được từ các cược đó.

5. LT.COM có thể thực hiện những thay đổi nhỏ trong chương trình khuyến mãi này bất kỳ lúc nào để sửa lỗi văn phong, cải thiện sự rõ ràng trong ngôn ngữ hoặc nâng cao trải nghiệm khách hàng, và có thể hủy bỏ ưu đãi này bất kỳ lúc nào do yêu cầu pháp luật hoặc quy định.

6. Các nhân viên, sĩ quan và quản lý của LT.COM, các đại lý khuyến mãi liên quan, các bên cấp phép và được cấp phép, nhà cung cấp dịch vụ và những người liên quan khác hoặc các đối tác không được tham gia vào chương trình khuyến mãi này. Quy định này cũng áp dụng đối với các thành viên trong gia đình trực tiếp của những người nêu trên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *