Giới thiệu

Letou là đơn vị công ty có lịch sử lâu đời, được thành lập từ năm 2004. Lĩnh vực hoạt động của chúng tôi là những trò chơi trực tuyến sử dụng tiền thật trong thị trường châu Á. Bằng sự uy tín của mình, Letou liên tục mở rộng quy mô hoạt động của mình, gia nhập tập đoàn lớn và nhận được những giấy phép hoạt động hợp pháp.

Xuyên suốt quá trình hoạt động của mình, Letou luôn hướng đến triết lý công bằng, minh bạch. Hơn thế nữa, đội ngũ còn chú ý đến sự an toàn và tính bảo mật khi tham gia vào các trò chơi. Các nhân viên chăm sóc khách hàng cũng luôn túc trực 24/24, kể cả ngày lễ và ngày nghỉ để giải đáp và xử lý những thắc mắc, ý kiến từ quý khách hàng. Hơn nữa, kho game của Letou vô cùng đa dạng và phong phú, lên đến hàng trăm, nghìn loại khác nhau từ thể thao, casino, number games,… đều có cả. 

Bên cạnh đó, Letou cũng rất nghiêm túc về vấn đề tài chính cũng như tiền nạp rút, luôn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của cơ quan chức năng. Thể hiện được sự chuyên nghiệp cũng như khiến khách hàng an tâm hơn khi chơi. 

Chúng tôi cũng đã điều chỉnh các chính sách của mình để phù hợp với những đạo luật chống rửa tiền – AML do chính phủ ban hành, tạo nên một môi trường tài chính minh bạch, rõ ràng. Đến với Letou, tất cả những gì bạn cần là vui chơi và trải nghiệm, những thứ khác hãy để chúng tôi lo.

Tóm lại, Letou có những yếu tốt top đầu tạo nên thương hiệu như kho game đa dạng, hoạt động hợp pháp, an toàn bảo mật cao, công bằng minh bạch. Còn chờ gì nữa mà không tham gia với chúng tôi tại https://letounews.com/ .

https://pinterest.com/letounews/

https://www.youtube.com/channel/UC2Ol1fxcCT-M1pDkh4aInTg/about

https://www.flickr.com/people/letounews/

https://500px.com/p/letounews

https://angel.co/u/letounews