Ưu Đãi Giới Thiệu Độc Quyền: Kiếm Tiền Mặt Với Lotus

 Điều kiện

Tất cả khách hàng của  LT.COM

Thời gian khuyến mãi: Bắt đầu từ ngày 30 tháng 6 năm 2022

Mô tả: Khuyến mãi độc quyền chương trình liên kết của  LT.COM , mời bạn bè đăng ký và nạp tiền, cùng chia sẻ phần thưởng tổng giá trị 25,000 USDT.

Nội dung hoạt động

Giới thiệu quy định:

Người mời có thể chia sẻ hoàn lại nhận được với người được mời và tự thiết lập tỷ lệ chia sẻ, như sau:

1. Nếu người mời là người dùng thường, “tỷ lệ hoàn lại” là 2‰, và người mời có thể thiết lập hoàn lại giao dịch 0‰, 0.5‰ và 1‰.

2. Nếu người mời là thành viên liên minh, “tỷ lệ hoàn lại” là 2‰, và người mời có thể thiết lập năm cấp độ “tỷ lệ hoàn lại cho giao dịch người được mời” từ 0‰, 0.5‰, 1‰, 1.5‰, đến 2‰.

Người mời có thể chia sẻ hoàn lại
Người mời có thể chia sẻ hoàn lại

Quy trình thiết lập tỷ lệ

1. Vào trang [Giới thiệu bạn bè] .

Vào trang Refer Friends
Vào trang Refer Friends

2. Và nhấp vào [Cài đặt] ở góc trên bên phải.

Nhấp vào cài đặt
Nhấp vào cài đặt

3. Sau đó nhấp vào  [ +thêm lượt giới thiệu mới ] , bạn có thể đặt tỷ lệ bạn muốn và lưu nó.

Nhấp vào thêm lượt giới thiệu mới
Nhấp vào thêm lượt giới thiệu mới

Mô tả:

1. Tỷ lệ hoàn lại được tính toán theo thời gian thực, và tiền hoàn lại sẽ được trả lại vào tài khoản của người mời hoặc người được mời trong vòng 24 giờ.

2. Hoa hồng và Hoàn lại được tính toán dựa trên tổng doanh thu. Đối với phương pháp tính toán tổng doanh thu hợp lệ, vui lòng tham khảo: Cách tính Tổng doanh thu hợp lệ: How to Calculate Valid Wagerin

3. Người được mời phải sử dụng liên kết giới thiệu độc quyền (mã QR, ID) để đăng ký để được hưởng tỷ lệ hoàn lại tương ứng. Nếu bạn trực tiếp nhập ID người giới thiệu ban đầu khi đăng ký, bạn sẽ không thể hưởng hoàn lại;

4. Hoàn lại sẽ không tăng giới hạn rút tiền;

5. LT.COM không cho phép bất kỳ người dùng nào tự mình mời qua nhiều tài khoản. Một khi xác minh, tất cả hoàn lại sẽ bị hủy bỏ, và hoàn lại giới thiệu của tài khoản được mời cũng sẽ bị hủy bỏ.

6. Trường hợp khác dẫn đến việc hoàn lại bị hủy bỏ: Cập nhật Quy tắc Thành viên Liên minh.

7. Nếu người được mời không nhập ID người giới thiệu chính xác trong quá trình đăng ký, người mời có thể liên kết bằng cách tìm kiếm số điện thoại di động và ID trong vòng 7 ngày sau khi đăng ký.

Chú ý đặc biệt:

đổi trong môi trường thị trường, sự tồn tại của rủi ro gian lận và các lý do khác, công ty giữ quyền diễn giải cuối cùng để điều chỉnh quy tắc hoàn lại vào bất kỳ thời điểm nào.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *