Ưu Đãi Chào Mừng Thể Thao

Điều kiện

Nhóm: Khách hàng mới của LT.COM

Thời gian Khuyến mãi: Từ ngày 01-01-2022 đến ngày 31-12-2023

Mô tả: Tất cả người dùng mới đăng ký mà đã vượt qua xác minh trung gian KYC sẽ đặt cược trên nền tảng thể thao. Sau khi sự kiện được giải quyết, tổng lỗ âm của đơn hàng đầu tiên có thể nhận lại 100% số vốn, lên đến 50 USDT*.

Nội dung hoạt động

Cách tham gia:

1. Tất cả người dùng mới đăng ký của LT.COM sẽ tự động tham gia.

2. Trong thời gian khuyến mãi, người dùng mới có thể nhận lại 100% số vốn cho lỗ âm của cược thể thao đầu tiên của họ, lên đến tối đa 50 USDT*.

3. Số dư tiền cược sẽ được hiển thị trong trung tâm phiếu sau 48 giờ kể từ khi đặt cược đầu tiên được giải quyết.

4. Sau đó, bạn có thể đặt cược bằng Tiền cược, số dư tiền cược sẽ tự động được chia tỷ lệ đối với tiền mặt mỗi khi bạn đặt cược.

Điều khoản và Điều kiện

1. Chỉ dành cho khách hàng mới. Đặt cược thể thao đầu tiên của bạn trong vòng 30 ngày kể từ khi đăng ký tài khoản để đủ điều kiện nhận số dư tiền cược bằng 100% lỗ âm của bạn, lên đến tối đa 50 USDT*. Số dư tiền cược của bạn sẽ được thêm vào ví tiền sau khi yêu cầu và không thể rút.

2. Để sử dụng số dư tiền cược, bạn chỉ cần đặt cược vào bất kỳ trò chơi sử dụng ví đơn nào và số dư tiền cược của bạn sẽ tự động được chia tỷ lệ đối với tiền mặt mỗi khi bạn đặt cược.

3. Số dư tiền cược của bạn không thể rút và không được tính trong lợi nhuận. Bất kỳ hoàn tiền nào kiếm được bằng số dư tiền cược cũng sẽ được thêm vào số dư có thể rút của bạn. Số dư tiền cược không thể sử dụng trong các trò chơi dựa trên chuyển khoản, chương trình khuyến mãi và loại cược.

4. Bất kỳ cược nào được đặt bằng số dư tiền cược sẽ không được tính là giao dịch hợp lệ.

5. Nếu tài khoản của bạn không hoạt động trong 90 ngày liên tiếp, số dư tiền cược sẽ hết hạn và bị xóa.

* hoặc tương đương với tiền tệ

Sử dụng số dư tiền cược

1. Số dư tiền cược của bạn không thể rút. Bất kỳ hoàn tiền nào kiếm được bằng số dư tiền cược cũng sẽ được thêm vào số dư có thể rút của bạn, nhưng số dư tiền cược không được tính trong hoàn trả. Ví dụ, đặt cược với tỷ lệ cược 3.00 (2/1) và số dư tiền cược 3 đô la và tiền mặt 7 đô la (tổng cược 10 đô la) sẽ mang lại cho tài khoản chính 27 đô la, bao gồm 20 đô la tiền thắng và 7 đô la tiền mặt, số dư tiền cược 3 đô la sẽ được trả lại ví tiền thưởng.

2. Số dư tiền cược của bạn không thể sử dụng:

(1)Cho các trò chơi dựa trên chuyển khoản;

(2)Cho Ngân hàng, Điều kiện, Đảo ngược Điều kiện hoặc Thẻ Handicap (Teasers).

3. Nếu tài khoản của bạn không hoạt động trong 90 ngày liên tiếp, số dư tiền cược sẽ hết hạn và bị xóa. Tiến hành gửi tiền hoặc đặt cược thể thao, hoặc tham gia vào bất kỳ trò chơi sòng bạc, trò chơi hoặc sản phẩm poker nào đều được tính là hoạt động tài khoản.

Quy tắc chung

1. Ưu đãi có sẵn trong nhiều loại tiền tệ fiat và đơn vị tiền tệ phiếu tùy thuộc vào loại tiền tệ fiat mà bạn đã gửi tiền lần đầu.

2. Ưu đãi này sẽ đóng cửa đối với khách hàng mới vào ngày 31 tháng 12 năm 2022 theo giờ UTC và chỉ có thể được yêu cầu bởi khách hàng đã đăng ký tài khoản trước thời điểm này (phải được yêu cầu trong vòng 30 ngày kể từ ngày đăng ký).

3. Đối với bất kỳ vi phạm nào đối với các điều khoản của ưu đãi hoặc khuyến mãi, cá nhân hoặc nhóm, hoặc nếu có bằng chứng cho thấy một loạt các cược được đặt bởi một khách hàng đơn lẻ hoặc một nhóm khách hàng là cược cao cấp, cược miễn phí, cược không rủi ro, tín dụng cược hoặc bất kỳ ưu đãi khuyến mãi nào khác, bất kể kết quả, miễn là nó dẫn đến lợi nhuận đảm bảo cho khách hàng, LT.COM có thể yêu cầu người dùng thực hiện xác minh nâng cao và có thể yêu cầu trả lại số tiền bổ sung, cược miễn phí, cược không rủi ro hoặc tín dụng cược và/hoặc hủy bất kỳ cược nào được đặt bằng cược miễn phí hoặc tín dụng cược. Ngoài ra, nếu có bằng chứng về hành vi này, LT.COM có thể tính phí xử lý cho khách hàng (giới hạn trên cùng của phí xử lý tương đương với tín dụng cược, cược miễn phí, cược không rủi ro hoặc thanh toán bổ sung) để bù đắp cho việc phát hiện hành vi này và chi phí quản lý và quản lý phát sinh từ các biện pháp đã thực hiện.

4. LT.COM có thể yêu cầu trả lại số tiền thưởng bổ sung, cược miễn phí, tín dụng cược hoặc thanh toán bổ sung đã thêm vào không đúng cách.

5. Mỗi khách hàng chỉ có thể tham gia một ưu đãi được cung cấp bởi LT.COM. Nếu LT.COM có lý do để nghi ngờ rằng cùng một khách hàng hoặc một nhóm khách hàng đã yêu cầu một khoản thưởng hoặc ưu đãi nhiều hơn một lần, LT.COM có thể bất kỳ lúc nào rút lại bất kỳ ưu đãi nào từ bất kỳ khách hàng hoặc nhóm khách hàng nào và/hoặc hủy bất kỳ việc sử dụng tiền thưởng hoặc ưu đãi hoặc cược và số tiền thắng thu được từ những cược đó.

6. LT.COM có thể thay đổi nhỏ trong chương trình khuyến mãi này bất kỳ lúc nào để sửa lỗi chính tả, cải thiện sự rõ ràng về ngôn ngữ hoặc trải nghiệm khách hàng, và có thể hủy bỏ ưu đãi này bất kỳ lúc nào do yêu cầu pháp lý hoặc quy định.

7. Nhân viên, sĩ quan và quản lý của LT.COM, các đại lý khuyến mãi liên quan, chủ sở hữu bản quyền và bảo hộ, nhà cung cấp dịch vụ và những người hoặc đối tác liên quan khác không được phép tham gia vào chương trình khuyến mãi này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *