Chào Mừng Người Chơi Mới

Điều kiện

Nhóm: Khách hàng mới của LT.COM

Thời gian khuyến mãi: Từ ngày 01-01-2022 đến 31-12-2024

Mô tả: Gửi tiền tối thiểu 10 đô la. Số dư cược có thể được sử dụng trong các trò chơi khác nhau của bất kỳ ví nào, và có thể được khấu trừ bằng tiền mặt. Số tiền khấu trừ tối đa cho mỗi lần không vượt quá 10% số tiền cược, và mỗi giao dịch đơn không vượt quá 50 đô la. Mọi hoàn tiền sẽ được thêm vào số dư rút được của bạn, nhưng số dư cược không được tính vào hoàn tiền.

Nội dung hoạt động

Cách tham gia:

1. Yêu cầu khuyến mãi này khi bạn thực hiện lần nạp đầu tiên.

2. Khuyến mãi sẽ được tự động áp dụng bởi hệ thống.

3. Số dư cược sẽ được hiển thị trong trung tâm phiếu sau khi thực hiện nạp tiền thành công.

4. Bạn sau đó có thể đặt cược bằng cách sử dụng số dư cược, mỗi lần bạn đặt cược, số dư cược sẽ tự động được khấu trừ từ tiền mặt.

Nếu bạn không yêu cầu khuyến mãi khi thực hiện lần nạp đầu tiên, bạn vẫn có thể yêu cầu bất kỳ lúc nào trong vòng 30 ngày kể từ khi đăng ký tài khoản của bạn. Chỉ cần đăng nhập vào tài khoản của bạn, vào menu “Tài khoản”, chọn “Trung tâm phiếu”, và nhấp vào nút “Đợi xử lý” tương ứng với khuyến mãi liên quan. Nếu bạn thực hiện nhiều lần nạp tiền trước khi yêu cầu, lần nạp hợp lệ cao nhất sẽ được tính vào giá trị số dư cược của bạn (lên đến $100*).

Toàn bộ Điều khoản và Điều kiện

1. Chỉ áp dụng cho khách hàng mới. Thực hiện nạp tiền hợp lệ từ $10* trở lên và yêu cầu khuyến mãi trong vòng 30 ngày kể từ ngày đăng ký tài khoản để được hưởng số dư cược bằng 50% giá trị số tiền nạp, tối đa lên đến $100*. Số dư cược của bạn sẽ được thêm vào ví tiền sau khi yêu cầu và không thể rút ra.

2. Để sử dụng số dư cược của bạn, bạn chỉ cần đặt cược vào bất kỳ trò chơi nào trong ví tiền và số dư cược của bạn sẽ tự động được khấu trừ tương ứng sang tiền mặt mỗi lần bạn đặt cược.

3. Tiền điện tử, Apple Pay, Google Pay, PayPal, Paysafecard và tất cả các loại thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ trả trước khác (nếu có) sẽ không được sử dụng để thực hiện nạp tiền hợp lệ hoặc rút lại số dư cược, trừ khi bạn đã hoàn thành xác minh danh tính trung gian.

4. Số dư cược của bạn không thể rút ra và không được tính vào hoàn tiền. Mọi hoàn tiền kiếm được bằng cách sử dụng số dư cược cũng sẽ được thêm vào số dư có thể rút. Số dư cược không thể được sử dụng trong các trò chơi dựa trên chuyển đổi, ưu đãi/chương trình khuyến mãi và loại cược.

5. Mọi cược đặt bằng số dư cược sẽ không được tính là giao dịch hợp lệ.

6. Nếu tài khoản của bạn không hoạt động trong vòng 90 ngày liên tiếp, số dư cược sẽ hết hạn và bị loại bỏ.

* hoặc tương đương theo loại tiền tệ

Sử dụng số dư cược

1. YSố dư cược của bạn không thể rút ra. Mọi hoàn tiền kiếm được bằng cách sử dụng số dư cược cũng sẽ được thêm vào số dư có thể rút của bạn, nhưng số dư cược không được tính vào hoàn tiền. Ví dụ, đặt cược với tỷ lệ 3.00 (2/1) với số dư cược $3 và tiền mặt $7 (tổng số tiền đặt cược $10) sẽ thu về tài khoản chính số tiền $27, bao gồm $20 tiền thắng và $7 tiền đặt cược, số dư cược $3 sẽ được trả lại vào ví tiền thưởng.

2. Số dư cược của bạn không thể được sử dụng cho:

(1)Các trò chơi dựa trên việc chuyển đổi;

(2)Các cược Bankers, Conditionals, Reverse Conditionals hoặc Handicap Cards

3.Số dư cược sẽ được sử dụng cho 10% tổng số tiền cược, với tối đa $50 cho mỗi cược. Nếu cược thắng, số dư cược sẽ được trả lại ví số dư cược. (Ví dụ: tỷ lệ cược là 2, nếu bạn đặt cược $100, sẽ có $90 từ ví chính + $10 số dư cược, khi bạn thắng, bạn sẽ nhận được $190 vào ví chính và $10 quay lại ví số dư cược. nó sẽ tự động được sử dụng trong cược tiếp theo), nếu cược thua, nó sẽ trừ 10% số dư cược từ tổng số tiền cược.

4. Nếu tài khoản của bạn không hoạt động trong vòng 90 ngày liên tiếp, số dư cược sẽ hết hạn và bị loại bỏ. Việc thực hiện nạp tiền hoặc cược thể thao, hoặc tham gia bất kỳ sản phẩm casino, trò chơi hoặc poker nào cũng được tính là hoạt động của tài khoản.

Quy tắc chung

1. Ưu đãi này có sẵn trong nhiều loại tiền tệ phi tập trung, và loại tiền tệ phiếu khuyến mãi phụ thuộc vào loại tiền tệ phi tập trung bạn đã thực hiện khoản nạp tiền đầu tiên.

2. Ưu đãi này sẽ đóng cửa đối với khách hàng mới vào ngày 31 tháng 12 năm 2024 UTC, và chỉ có thể được yêu cầu bởi khách hàng đã đăng ký tài khoản trước thời gian này (phải được yêu cầu trong vòng 30 ngày kể từ khi đăng ký)

3. Đối với bất kỳ vi phạm điều khoản của ưu đãi hoặc khuyến mãi nào, cả cá nhân hoặc nhóm, hoặc nếu có bằng chứng cho thấy một chuỗi cược được thực hiện bởi một khách hàng duy nhất hoặc một nhóm khách hàng là cược cao cấp, cược miễn phí, cược an toàn, tín dụng cược hoặc bất kỳ ưu đãi khuyến mãi nào khác, bất kể kết quả thế nào, miễn là nó dẫn đến lợi nhuận đảm bảo cho khách hàng, LT.COM có thể yêu cầu người dùng thực hiện xác minh nâng cao và có thể đòi lại thanh toán bổ sung, cược miễn phí, cược an toàn hoặc tín dụng cược và/hoặc hủy bỏ bất kỳ cược nào được thực hiện bằng cược miễn phí hoặc tín dụng cược. Ngoài ra, nếu có bằng chứng cho thấy hành vi này, LT.COM có thể tính phí xử lý của khách hàng (giới hạn tối đa của phí xử lý tương đương với tín dụng cược, cược miễn phí, cược an toàn hoặc thanh toán bổ sung) để bồi thường cho việc phát hiện hành vi này và Chi phí quản lý và quản lý phát sinh bởi các biện pháp được thực hiện.

4. LT.COM có thể đòi lại số tiền thưởng được thêm sai, cược miễn phí, tín dụng cược hoặc thanh toán bổ sung.

5. Mỗi khách hàng chỉ có thể tham gia một khuyến mãi do LT cung cấp. Nếu LT.COM có lý do nghi ngờ rằng cùng một khách hàng hoặc nhóm khách hàng đã yêu cầu một khoản thưởng hoặc ưu đãi nhiều hơn một lần, LT.COM có thể bất kỳ lúc nào rút lại bất kỳ hoặc tất cả các ưu đãi khỏi bất kỳ khách hàng hoặc nhóm khách hàng nào và/hoặc hủy bất kỳ việc sử dụng khoản thưởng hoặc ưu đãi cược và tiền thắng thu được từ những cược đó.

6. LT.COM có thể thực hiện các thay đổi nhỏ trong ưu đãi này bất kỳ lúc nào để sửa các lỗi thực thi, cải thiện tính rõ ràng của ngôn ngữ hoặc cải thiện trải nghiệm của khách hàng, và có thể hủy bỏ ưu đãi này bất kỳ lúc nào do yêu cầu pháp lý hoặc quy định.

7. Nhân viên, sĩ quan và quản lý của LT.COM, các đại lý khuyến mãi liên quan, người cấp phép và cấp phép, nhà cung cấp dịch vụ và các cá nhân hoặc đối tác liên quan khác không được phép tham gia vào chương trình khuyến mãi này. Quy định này cũng áp dụng cho các thành viên gia đình trực tiếp của những người nói trên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *