PG Soft – Công ty phát triển game nổi bật trên thị trường 

PG Soft được giới thiệu là một công ty cung cấp trò chơi có mặt trên thị trường từ khá sớm. Họ được đánh giá như những đàn anh đi trước nên đã gặt hái được rất nhiều thành công. Điều này có được là từ những ưu điểm mà họ đã tạo dựng nên. Các ưu điểm cơ bản sẽ được chia sẻ ngày trong nội dung sau để các bạn tham khảo. 

Giới thiệu về PG Soft 

PG Soft là một trong những công ty phát triển trò chơi rất lớn tại Valletta, Malta. Công ty phát hành game này đã có mặt trên thị trường từ năm 2015. Đến nay họ đã có hơn 200 người với nhiều văn phòng ở khắp nơi. Nhà phát hành game này đã nhận được những thành tựu nhất định sau ngần ấy năm hoạt động.

Họ không làm một mình, thay vào đó là kết hợp về chuyên môn cùng với các nhà đồng sáng lập khác. Điều này giúp cho các trò chơi khi được sáng tạo mang đa dạng màu sắc khác nhau. Đảm bảo sự đa dạng về thành viên tham gia. 

Địa chỉ của công ty phát triển game PG Soft
Địa chỉ của công ty phát triển game PG Soft

PG Soft có những ưu điểm gì? 

Như đã chia sẻ, PG Soft có rất nhiều điểm thú vị. Chính điều này đã phần nào đó tạo nên được thương hiệu cũng như thành công của họ như hôm nay. Cùng tìm hiểu các ưu điểm này sau đây: 

Thiết kế đẹp mắt, căng nét

Được kết hợp với sự tưởng tượng của vũ trị nên các trò chơi tại đây luôn có được sự năng động nhất định. Nó vượt qua ranh giới của thế giới ảo bằng cách tạo nên một lối chơi mới đầy sáng tạo. Tham gia vào game như bước vào một tác phẩm nghệ thuật có sự chân thực nhất. Đảm bảo bất kỳ pha hành động nào cũng đều mang đến sự kịch tính, bất ngờ cho người chơi. 

Hệ thống kỹ thuật viên đẳng cấp

Là một công ty sáng tạo trò chơi đã từng nhận giải thưởng về thiết kế, nhà làm làm phim hoạt hình và sản xuất nhiều nội dung cho các tên lớn. Vì vậy không thể nghỉ ngờ về trình độ của đội ngũ kỹ thuật của địa chỉ này. Đặc biệt kết hợp với sinh viên tài năng của các trường đại học danh giá. Đem đến cho trò chơi có nhiều bước đột phá, sáng tạo nổi bật. 

Hệ thống kiểm tra chặt chẽ 

Một điều vô cùng an tâm khi tham gia chơi các trò chơi được phát hành bởi  PG Soft đó là luôn có đội ngũ kiểm soát chặt chẽ. Họ đưa ra và sắp xếp lại hàng triệu mã lệnh khác nhau. 

Họ thử nghiệm nhiều lần để đem đến sự kiện điện ảnh nhanh và hạn chế bị gián đoạn nhiều nhất. Ngoài ra có thể chạy trên nhiều trình duyệt khác nhau của thiết bị di động. 

Hệ thống âm thanh cực đã 

Khi hiểu được tầm quan trọng về hình ảnh và âm thanh của các trò chơi nên công ty đã chú trọng đến cả hai mục này. Việc tạo nên một hiệu ứng âm thanh sống động nhất sẽ tạo nên sự cuốn hút khó cưỡng lại cho người chơi. Với đội ngũ kỹ sư về âm thanh, những người sản xuất âm nhạc luôn làm việc một cách tâm huyết nhất để tạo ra sự pha trộn âm thanh đầy sáng tạo, chân thật và đã tai. 

Công ty luôn đem đến điều thú vị và bất ngờ cho người chơi 
Công ty luôn đem đến điều thú vị và bất ngờ cho người chơi

Luôn làm việc để phục vụ người chơi

Là công ty phục vụ trò chơi giải trí nên khách hàng luôn là đối tượng được PG Soft chú trọng hàng đầu. Dịch vụ khách hàng rất thân thiện, am hiểu kiến thức về trò chơi. Làm việc hiệu quả và xuất hiện bất kỳ khi nào khách hàng cần. 

Thị trường đa dạng 

Để thu hút được nhiều người chơi thì các trò chơi này phải có mặt ở nhiều thị trường khác nhau. Làm được điều này PG Soft đã phải chuyển đổi các thuật ngữ kỹ thuật khó hiểu thành nội dung súc tích hơn, dễ hiểu hơn. Để truyền đạt được bản sắc và điểm mạnh của thương hiệu. Từ đó tạo nên một thị trường đa dạng ở nhiều nơi. 

Các trò chơi do PG Soft phát hành

Là một công ty phát triển, sáng tạo trò chơi nên PG Soft đã ghi vào sử sách nhiều trò chơi nổi bật. Có thể kể đến như sau: 

Fortune Mouse 

Đây là game xèng với 3 cuộn và 3 hàng và nhiều lần hồi sinh cho đến khi người chơi có được chiến thắng. Với các biểu tượng hoang dã, độc đáo được lồng ghép giữa các cuộn đã mang đến sự nổi bật và hấp dẫn cho người chơi. Trong cuộn thứ 1 và thứ 3 sẽ lặp lại các biểu tượng cho đến khi có được chiến thắng. Tiền thưởng của trò chơi này lớn gấp 1000 lần so với tiền đặt cược trong các trò chơi khác. 

Phoenix Rises

Đây cũng là một game slot với 5 cuộn và 3 hàng. Tuy nhiên được tích hợp tính năng quay miễn phí nên giúp người chơi có cơ hội tăng tiền cược lên rất nhiều lần. Sau khi kích hoạt tính năng vòng quay miễn phí người chơi sẽ được thực hiện quay và nhận thưởng. Cơ hội chiến thắng của thành viên trong trò chơi này nhân lên đến x150. 

Một số trò chơi nổi bật tại công ty PG Soft
Một số trò chơi nổi bật tại công ty PG Soft

Lời kết 

Công ty phát hành game PG Soft đã và đang đem đến cho thị trường cá cược rất nhiều trò chơi hấp dẫn. Đây là nơi cung cấp game trí tuệ, hấp dẫn và có tỷ lệ ăn cực lớn. Vì vậy các bạn hãy cân nhắc để có những lựa chọn tốt nhất khi chơi. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *